Žegar guširnir falla af stalli

Ég vaknaši alveg ónżt ķ morgun eftir ótrślega ruglaša drauma. Ķ gęr vaknaši ég full af orku og kom öllum fjandanum ķ verk. Ķ morgun var žessi orka öll į bak og burt. 

Andlega hlišin į vefjagigtinni er held ég ansi vanmetin og atburšir gęrdagsins eru nśna aš lemja mig nišur. Ég hef įšur skrifaš į žetta blogg um draumana mķna sem eru stundum skrautlegri en geggjušustu bķómyndir. Ég held aš draumarnir endurspegli stundum hvernig okkur lķšur.

Ķ nótt var ég gestur hjį Arnari Grant. Sem ég hef aldrei į ęvi minni hitt, hann var žarna fyrst og fremst fulltrśi įkvešinnar tegundar af karlmennsku sem hefur veriš hafin upp af sumum en af öšrum kennd viš eitur.

Hann bjó ķ geggjaš flottu hśsi og hafši hirš ķ kringum sig sem hlżddi öllum hans bendingum. Mér fannst žetta vera krakkarnir hans, veit annars ekkert um hans persónulegu barneignir, en fyrst og fremst var žetta hópur af žjónum sem gengust upp ķ žvķ aš vera eins og hann og lifšu fyrir klapp į kollinn frį honum. 

Žarna var heill skemmtigaršur, hver er ekki meš svoleišis ķ garšinum sķnum, žar sem hann stjórnaši hverju tęki. Meš ašstoš frį hiršinni, aš sjįlfsögšu, menn geta ekki veriš alls stašar.

Ég er svo mikill anarkisti, jafnvel ķ draumum mķnum žarf ég aš gera eitthvaš ögrandi. Og žarna lét ég eitthvaš plastdrasl fljśga til jaršar, gosflösku eša sólgleraugu eša eitthvaš, aš honum įsjįandi, og žar meš var fjandinn laus og ég varš aš forša mér śr žessari paradķs meš mikilli skömm.

Svo vaknaši ég rotuš meš hrikalega vonda tilfinningu. Kraftur gęrdagsins vķšsfjarri og žaš var ekki fyrr en eftir góšan morgunmat og kaffi sem ég fór aš įtta mig į žessu. Žetta nefnilega żfši upp gamlan sįrsauka.

Nś er žessi nįungi ekki sį fyrsti śr žessum hópi til aš falla af stalli, Egill Einarsson var bśinn aš žvķ įšur. Žeir tveir stóšu fyrir mestu karlrembu og śtlitsdżrkun sem ég man eftir, sem jafnvel nįši til skapahįra stelpna. Žaš er kannski tķmanna tįkn aš ķ sturtunum ķ sundi eru aftur farnar aš sjįst stelpur sem žora aš hafa skapahįr.

Śtlitsdżrkun sem systkini mķn stukku į, sérstaklega eftir aš yngsta systir mķn fékk sér kęrasta sem passaši alveg ķ formiš. Śtlitiš alveg fķnt, glęsilegur mašur, en ég get varla sagt aš ég hafi nįš aš kynnast honum almennilega. Žaš setti talsvert strik ķ reikninginn hjį mér į mešan ég bjó enn į Egilsstöšum aš eftir hans tilkomu gat ég ekki lengur fengiš aš gista hjį žessari systur minni ķ Reykjavķkurferšum. Samt var alltaf plįss fyrir foreldra hans frį Eyjum meš hundana sķna og allt. En ekki mig. Og engin śtskżring, bara gefiš ķ skyn aš mķnar skošanir į femķnisma vęru ekki velkomnar.

Žar meš var klippt į afar nįin tengsl sem hafa ekki gengiš til baka, įratug sķšar. Systir mķn hętti aš lifa į pylsum og pizzum og fór aš stunda ręktina fimm sinnum į dag. Ręktin varš gušsrķki eša Mekka eša eitthvaš. Fķnt aš rękta lķkamann, ekkert aš žvķ. Bara ef fókusinn er ekki eingöngu į ytra byršinu. Helvķtis femķnisminn, djók.

Og žar sem fjölskyldan mķn er eins og hśn er, og ég er eins og ég er, žį hefur žetta aldeilis falliš ķ frjóan jaršveg. Bręšur mķnir eru miklir yfirboršsmenn og meš žessum mįgi okkar hafa žeir myndaš fullkomiš žrķeyki sem ég er aldrei aš fara aš hafa neitt ķ. Žvķ aš žetta liš lżgur bara eins og ašeins fįrveikur fķkill getur gert. Hvort sem žaš į viš um žau eša ekki.

Žannig aš žetta mįl gęrdagsins rķfur upp allan žennan gamla sįrsauka. Žaš hvernig ég hef eytt įrum og įratugum ķ aš byggja upp tengsl įn įrangurs. Ég lokaši į allt žetta liš į facebook sķšasta haust og žakka mķnum sęla fyrir žaš į hverjum degi.

Žau fara kannski aš opna augun nśna žegar bįšir guširnir žeirra eru fallnir af stalli en ég į samt ekki von į žvķ. Enda į kafi ķ verkefnum sem žau hafa engan įhuga į, eins og śtvarpsžįttagerš og vöggusettarugli.

Hér er žaš sem olli atburšum gęrdagsins žegar fimm stórlaxar žurftu aš taka pokann sinn. Tķmarnir eru aš breytast.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tær ávöxtur

zzz

Höfundur

Margrét Birna Auðunsdóttir
Margrét Birna Auðunsdóttir

Konukind í leit að framtíð. Hef endalausa þörf fyrir að tjá mig og þess vegna dugir ekki eitt blogg. Annað er opið öllum en hitt er alveg prívat. Það er alveg bráðnauðsynlegt að eiga sér leyndarmál, helst mörg...

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • jákvætt ár
  • jákvætt ár
  • fólk
  • dannemor2
  • dannemor2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband