Buhuu

sb10067155f-001 

Ég vissi það, ég var búin að sjá þetta auglýst. Svo að ég vissi að ég myndi ekki ná þessu á meðan ég væri í Reykjavík. Loksins þegar ég hef pláss fyrir bækurnar mínar, þá get ég ekki bætt við. Enda hefði ég sennilega keypt heilu kassana. Kannski ég geri þetta bara á næsta ári, ég veit allavega að ef ég fæ að leika lausum hala á þessum bókamarkaði verð ég að bæta við hillum. Og það er aftur annar handleggur.

Ég jók hilluplássið um 300% þegar ég flutti hingað austur og þær eru fullar, alveg yfirfullar. Enda voru allar hirslur í litla húsinu fullar af bókum, kommóðuskúffur og geymsluhillur. Það er dásamlegt að hafa þær allar fyrir augunum, maður er einhvern veginn ekki fluttur fyrr en bækurnar eru komnar á sinn stað.

Enda eru þær hjarta hússins.


mbl.is Þúsundir bóka í Perlunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Skil hvernig þér líður. Ég er í útlandinu og kemst ekki. Búhúhú...

Villi Asgeirsson, 28.2.2009 kl. 13:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tær ávöxtur

zzz

Höfundur

Margrét Birna Auðunsdóttir
Margrét Birna Auðunsdóttir

Konukind í leit að framtíð. Hef endalausa þörf fyrir að tjá mig og þess vegna dugir ekki eitt blogg. Annað er opið öllum en hitt er alveg prívat. Það er alveg bráðnauðsynlegt að eiga sér leyndarmál, helst mörg...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jákvætt ár
  • jákvætt ár
  • fólk
  • dannemor2
  • dannemor2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 109333

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband