Breišavķkurmyndin - pęling

breidavik

Breišavķkurmyndin var aš enda į RŚV og auglżsingarnar eru byrjašar aš rślla. Ętli žaš sé eitthvert samhengi milli innihalds myndarinnar og žess aš fyrsta auglżsingin er frį śtfararžjónustu? Nei varla, segi bara svona. Žetta er bara einhver grįglettni.

Myndin var góš og mikil vinna hefur veriš lögš ķ aš nżta brot śr heimildamyndum. Hśn skilaši efninu vel. Ég hefši samt veriš haršari viš hann Sigga prest um žaš hvernig allt žetta gat fariš framhjį honum, ég hefši lįtiš hann višurkenna aš hann hefši ekkert veriš aš pęla ķ žvķ hvernig strįkunum leiš.

Og svo finnst mér alltaf mesta kjötiš į beinunum vera hvernig menn pluma sig ķ lķfinu meš svona reynslu ķ hjartanu. Frįsagnir af ofbeldi hafa alltaf tilhneigingu til aš renna saman og verša kerfisbundnar, žrįtt fyrir tilraunir mķnar til aš setja mķna nįnustu ķ helstu hlutverk. Ég get bara rétt ķmyndaš mér Janus, Aušun, Kristófer eša Dag, systkinasyni mķna sem allir eru 8-9 įra, og mįtaš žį viš lżsingarnar frį Breišavķk. Žį fę ég hroll. Žaš er śrvinnslan sem mér finnst alltaf vera merkilegasti hlutinn af frįsögninni.

Ég žekkti nokkra af Breišavķkurstrįkunum žegar ég stundaši Hlemminn į unglingsįrum og žeir voru haršir naglar, grķšarlegir töffarar alveg, og margir alveg į kafi ķ rugli. Mér fannst pķnulķtiš vanta ķ frįsögnina, ég hefši viljaš fį meira af lķfssögu žeirra sem mest var talaš viš, eitthvaš dżpra, fylgja žeim meira eftir, tala kannski viš börnin žeirra og eiginkonur, nśverandi eša fyrrverandi, til aš fį žeirra brot ķ mósaķkina.

Ég hefši lķka birt nöfn allra strįkanna, aldur žeirra žegar žeir voru ķ Breišavķk og dįnarįr žar sem žaš į viš. Žaš kom fram ķ myndinni aš fjóršungur žeirra er dįinn, menn sem eiga aš vera į aldrinum 50-65 sirkabįt. Žaš hefši mįtt setja fram į myndręnan hįtt hve žetta er hįtt hlutfall mišaš viš jafnaldra žeirra sem ekki fóru til Breišavķkur. Žaš hefši lķka veriš įhugavert aš vita dįnarorsakirnar og sjį svart į hvķtu hve margir tóku lķf sitt. Žaš hefši veriš mjög sterkt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fę alltaf illlt ķ hjartaš žegar ég heyri af žessum ólįnssömu drengjum. Enginn af žeim hafši gert žaš illt af sér aš hann ętti žetta skiliš.

Birna Pįla (IP-tala skrįš) 4.4.2009 kl. 12:18

2 Smįmynd: Margrét Birna Aušunsdóttir

Nei, svo sannarlega.

Margrét Birna Aušunsdóttir, 6.4.2009 kl. 06:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tær ávöxtur

zzz

Höfundur

Margrét Birna Auðunsdóttir
Margrét Birna Auðunsdóttir

Konukind í leit að framtíð. Hef endalausa þörf fyrir að tjá mig og þess vegna dugir ekki eitt blogg. Annað er opið öllum en hitt er alveg prívat. Það er alveg bráðnauðsynlegt að eiga sér leyndarmál, helst mörg...

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • jákvætt ár
  • jákvætt ár
  • fólk
  • dannemor2
  • dannemor2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 109332

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband