Mér er kalt á minni kló

Ég get svo svarið það, þetta átti ekki að vera svona. Aldrei skyldi maður trúa veðurfræðingum. Ég er að þrjóskast við að vera dálítið kvenlegKissing , maður verður nú að sýna þessar kvenlegu línur sem ég er búin að berjast fyrir í ræktinni, og þess vegna hef ég ákveðið að ganga í pilsi í sumar. En í gær, drottinn minn, hvílíkur stormur og rigningFrown , það var ekki um annað að ræða en að draga fram pollagallann. Svo að pilsið var gyrt ofan í vindbuxurnar og svo var hjólað í vinnuna. Og brennslan, maður, við að hjóla á móti þessum viðbjóðslega stormi, það var ansi veðruð dama sem komst rennsveitt á leiðarenda. En það spáir góðu um helgina, ég ætla að leyfa mér að trúa því. Og í næstu viku verð ég á bíl, þá ætlum við Auðun að gera eitthvað skemmtilegt. Vonandi þarf ekki að elta sólina til Akureyrar, það væri nú einum of...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Hér svitnar kona án áreynslu, er sveitt á milli guddómlegra laera í frjálsu falli pylsfalds.  Pjúfffff ... ad hjóla á móti svormi, veit ekki, nema kanski Sverri Stormsker!

www.zordis.com, 9.6.2007 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tær ávöxtur

zzz

Höfundur

Margrét Birna Auðunsdóttir
Margrét Birna Auðunsdóttir

Konukind í leit að framtíð. Hef endalausa þörf fyrir að tjá mig og þess vegna dugir ekki eitt blogg. Annað er opið öllum en hitt er alveg prívat. Það er alveg bráðnauðsynlegt að eiga sér leyndarmál, helst mörg...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jákvætt ár
  • jákvætt ár
  • fólk
  • dannemor2
  • dannemor2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 109254

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband