Aš tala eša žegja

Af hverju segjum viš stundum ekki žaš sem okkur finnst? Hvašan kemur eiginlega žessi hugsun aš žaš sé betra aš žegja en segja žaš sem manni finnst? Ég var alin žannig upp og hef oft setiš uppi meš aš hafa ekki sagt žaš sem ég var aš hugsa af žvķ aš ég vildi ekki stuša neinn. 

Hvaš er mįliš meš aš žora ekki aš stuša neinn? Gerir žaš manni eitthvaš gott? Er ekki alltaf betra aš segja hug sinn og fį umręšu um mįliš?

Ég las grein į dögunum um Egil Einarsson og lękaši hana žvķ aš ég var sammįla höfundinum. Leišindamįl ķ alla staši sem sżndi vel hvaš kynferšisbrotamįl eru ķ miklum ólestri hjį okkur. Nś veit enginn hvaš geršist ķ raun nema žau žrjś sem voru į stašnum, ešlilega, en žaš sem höfundurinn vildi meina var aš honum fannst Egill ekki hafa lęrt af hremmingum sķnum.

Žetta leiddi af sér tveggja daga ritdeilu sem endaši śti ķ móa og ég er ennžį aš spyrja sjįlfa mig af hverju ég hélt alltaf įfram aš svara. Žaš er aušvelt aš žegja en žaš er erfitt aš stöšva snjóflóš. En ef mašur žegir žį fęr mašur heldur engin svör. Og stundum skilur snjóflóš eftir sig alveg nżtt landslag.

Svo lengi sem mašur gętir žess aš vera kurteis og mįlefnalegur og tala ekki nišur til neins. Og žaš er ógešslega glataš aš um leiš og žaš er nįnast śtilokaš aš sanna kynferšisbrot žį er į sama hįtt nįnast śtilokaš aš hreinsa sig af slķkum įsökunum, žaš veršur bara allt eftir į einhverju grįu svęši sem enginn fer inn į.

Allavega, ég held įfram aš segja žaš sem mér finnst, žaš er betra aš blįsa žvķ śt en brenna inni meš žaš. Einu sinni žorši ég ekki aš segja hvaš mér fannst til aš verša ekki óvinsęl en svo komst ég aš žvķ aš žaš er bara kjaftęši, žaš er best aš vera mašur sjįlfur. Upp į gott og vont. Og svo mį alltaf skipta um skošun. En allt er betra en aš žegja.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verstu lög sem mannkyniš getur sett eru lög um tjįningarfrelsi einstaklinga.

Lög um tjįningarfrelsi skipulagšra hópa/fyrirtękja/auglżsinga mį aldrei ķ lög leiša, žvķ sį gjörningur mun alltaf geta haft ķ för meš sér kśgun į tjįningarfrelsi einstaklinga.

Lķklega er įstęšan fyrir žvķ hvers vegna viš annaš hvort žegjum eša segjum mišuš śt frį žvķ hvort viš viljum halda įkvešnu normi sem okkur er rįšlagt aš halda ķ ...

L.T.D. (IP-tala skrįš) 28.7.2014 kl. 04:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tær ávöxtur

zzz

Höfundur

Margrét Birna Auðunsdóttir
Margrét Birna Auðunsdóttir

Konukind í leit að framtíð. Hef endalausa þörf fyrir að tjá mig og þess vegna dugir ekki eitt blogg. Annað er opið öllum en hitt er alveg prívat. Það er alveg bráðnauðsynlegt að eiga sér leyndarmál, helst mörg...

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • jákvætt ár
  • jákvætt ár
  • fólk
  • dannemor2
  • dannemor2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 46
  • Frį upphafi: 109314

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband