Litlir steliþjófar

Ég játa, það var nú stundum svolítið spennandi að reyna að stela kexpökkum og öðru álíka í Kaupfélaginu forðum, ætli við höfum verið mikið meir en níu ára? Það var bara svo ómótstæðilegt að reyna að komast upp með það. Og tókst oftast.
mbl.is 9 ára stúlkur staðnar að búðarhnupli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Loon

Nákvæmlega það sama og mér datt í hug þegar ég las þessa frétt. Hvað ætli þessar litlu stúlkur séu komar á glapstigu. Þetta eru syndir sem margur getur játað á sig. Það er margt sem glepur og dómgreindin er dómgreind níu ára barna. Ég held að það þurfi ekki að senda foreldrana í meðferð heldur. Þau eru eflaust búin að ræða þessi mál nú þegar.

Loon, 7.3.2007 kl. 00:19

2 Smámynd: www.zordis.com

Bara spenna í hámarki!  Litlu spennufíklarnir!

www.zordis.com, 7.3.2007 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tær ávöxtur

zzz

Höfundur

Margrét Birna Auðunsdóttir
Margrét Birna Auðunsdóttir

Konukind í leit að framtíð. Hef endalausa þörf fyrir að tjá mig og þess vegna dugir ekki eitt blogg. Annað er opið öllum en hitt er alveg prívat. Það er alveg bráðnauðsynlegt að eiga sér leyndarmál, helst mörg...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jákvætt ár
  • jákvætt ár
  • fólk
  • dannemor2
  • dannemor2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 109242

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband