Žetta er grķšarlegur missir

Žaš eru einstaka listamenn sem nį aš snerta einhvern streng ķ mér svo aš ég er ekki söm į eftir. Žeir leikarar sem hafa komiš mér til aš hlęja og grįta og fara ķ gegnum allan tilfinningaskalann fį sérstaklega śtbśiš herbergi ķ hjarta mķnu žar sem žeir eru nįnast um aldur og ęvi. Žessi strįkur er ķ žeim hópi.

Ég tók eftir Heath Ledger ķ Knight's Tale žegar hann var auglżstur sem nżja įstralska hönkiš, arftaki Mel Gibsons og Russells Crowe. Ég hef alltaf auga fyrir sętum strįkum en hann heillaši mig ekkert sérstaklega umfram žaš. En eftir žaš vissi ég af honum. Fallegt śtlit stendur oft leikurum fyrir žrifum og žeir festast ķ vissum hlutverkum. En hann lét ekki setja sig į žannig bįs eins og Brokeback Mountain er merki um. Eftir žį mynd fylgdist ég spennt meš öllu sem kom frį honum. Ég hlakkaši svo mikiš til aš fylgjast meš honum ķ framtķšinni.

En svona eru žessar listamannssįlir, žęr eru viškvęmar. Žvķ meiri listamašur, žvķ žynnri skrįpur.


mbl.is Heath Ledger lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég var einmitt aš lesa žetta į öšru bloggi. Hręšilega sorglegt.

Laufey Ólafsdóttir, 23.1.2008 kl. 08:55

2 Smįmynd: www.zordis.com

Daušinn er alltaf dapur!  óska žess aš styrkur almęttis hjśfri sig aš familķunni hans. 

Ég held aš žaš hafi ekkert meš listamanninn aš gera aš hann hafi fariš sem fór!  Frįskilinn, aleinn og hver veit nema hann hafi veriš fariš aš ala félagsskap į öšru en žvķ sem višurkennist.

Žaš fannst pilluglas viš hliš hans og mišlar vilja meina aš hann hafi ķ ógįti  tekiš of stóran skammt!  Lķfiš er hranalegt, stundum!

www.zordis.com, 23.1.2008 kl. 22:46

3 Smįmynd: Margrét Birna Aušunsdóttir

Žaš eru ekki allir listamenn svona viškvęmir, sem betur fer, en žvķ mišur of margir. Hann leiš sįlarkvalir fyrir aš fį aldrei aš vera ķ friši fyrir ljósmyndurum og žegar myndir af honum eru skošašar sést aš žetta er ekki glatt andlit.

Margrét Birna Aušunsdóttir, 23.1.2008 kl. 23:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tær ávöxtur

zzz

Höfundur

Margrét Birna Auðunsdóttir
Margrét Birna Auðunsdóttir

Konukind í leit að framtíð. Hef endalausa þörf fyrir að tjá mig og þess vegna dugir ekki eitt blogg. Annað er opið öllum en hitt er alveg prívat. Það er alveg bráðnauðsynlegt að eiga sér leyndarmál, helst mörg...

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • jákvætt ár
  • jákvætt ár
  • fólk
  • dannemor2
  • dannemor2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 109330

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband