Blessuš gamla konan

Undanfarinn hįlfan mįnuš eša svo hef ég ekki veriš eins og ég į aš mér aš vera. Eina stundina er ég svo löšursveitt aš žaš er eins og ég sé į Spįni en žį nęstu er ég ķsköld. Svo lķšur hįlftķmi og ég er aftur oršin grilluš af hita, samt er ekkert aš mér annaš en žetta venjulega svefnleysi og stress. Ég hef lķka tekiš eftir žvķ aš letur į mörgum sķšum sem ég skošaši aušveldlega įšur, til dęmis žessari, hefur nśna smękkaš svo mikiš aš ég greini žaš ekki nema meš talsveršri fyrirhöfn. Eru žetta einhver ellimerki eša hvaš?

Ég er komin ķ frķ til 22. maķ og ętla aš nota tķmann til aš klįra BA-ritgeršina. Bśin aš fį uppkastiš til baka meš fullt af gagnlegum athugasemdum og nś klęjar mig ķ fingurna aš koma žessu frį į mešan ég man ennžį eitthvaš af žvķ sem kennarinn sagši. Alger lśxus aš geta einbeitt mér aš skrifum og žurfa ekki aš vera į hundraš stöšum samtķmis. Og ef allt gengur upp veršur Biddalitla viršulegur sagnfręšingur žann 16. jśnķ.

Ekki seinna vęnna aš verša fulloršin įšur en ég verš algert gamalmenni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: www.zordis.com

Gott aš nį žvķ aš verša fulloršinn įšur en mašur veršur gamalmenni!    Gangi žér vel biddalitla, žś rśllar žessu upp.

www.zordis.com, 30.4.2007 kl. 06:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tær ávöxtur

zzz

Höfundur

Margrét Birna Auðunsdóttir
Margrét Birna Auðunsdóttir

Konukind í leit að framtíð. Hef endalausa þörf fyrir að tjá mig og þess vegna dugir ekki eitt blogg. Annað er opið öllum en hitt er alveg prívat. Það er alveg bráðnauðsynlegt að eiga sér leyndarmál, helst mörg...

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • jákvætt ár
  • jákvætt ár
  • fólk
  • dannemor2
  • dannemor2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 109227

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband